Mi fydd yr
e-bost yma cael ei ddanfon atoch ar unwaith pan fyddwch yn cofrestru eich
cyfrif. Sicrhewch eich bod yn cofrestru'r un e-bost ag sy’n gysylltiedig â’ch cyfrif tocynnau gydag URC. Os nad ydych wedi derbyn
e-bost i wirio eich cyfrif, edrychwch yn eich ffolder sothach/junk/spam.
Gallwch ond
werthu tocynnau ar ôl i chi bwyso'r botwm ‘cadarnhau’ ar yr e-bost cadarnhad.
Pryd fydd
fy nghofrestriad tocynnau yn cael ei gadarnhau?
Mae’n
bosib gwerthu tocynnau yn syth ar ôl eu prynu gan URC. Sicrhewch eich bod yn
defnyddio'r un cyfeiriad e-bost âddenyddioch i brynu'r tocynnau ar
wefan tocynnau URC.
Dim ond
tocynnau pris llawn all gael eu gwerthu, ac nid yw hi’n bosib i chi werthu
tocynnau hygyrch na thocynnau roddwyd am ddim fel rhodd gan URC.
Oes rheswm pam nad yw
fy nghyfrif wedi ei wirio?
Os ydych yn derbyn
tocynnau â roddwyd am ddim fel rhodd gan URC - ni allwch werthu’r rhain ar y
platfform cyfnewid cefnogwyr gan nad oes modd gwerthu tocynnau o’r math yma am
elw.
Pam nad ydw
i wedi derbyn neges destun i wirio fy nghyfrif?
Gwnewch yn
siwr eich bod wedi defnyddio'r rhif ffôn cywir ar eich cyfrif. Mae rhaid i’r
rhif ffôn fod yr un fath â’ch rhif ar eich cyfrif e-docynnau.
Pam nad yw fy
nghyfrinair yn cael ei adnabod?
Os ydych yn
defnyddio'r cyfrinair anghywir fwy na dwy waith, mi fydd eich cyfrif yn cael ei
gloi a bydd yn rhaid i chi gysylltu â 'Seat Unique' yn uniongyrchol i’w
ddatgloi.
Ceisiwch ailosod y
cyfrinair os ydych eisoes wedi defnyddio'r cyfrinair anghywir 2 waith - i osgoi
cloi eich cyfrif.
Cliciwch yma am fwy o wybodaeth.