Wrth brynu
tocynnau neu aelodaeth URC, mi fydd e-bost cadarnhad yn cael ei ddanfon at yr
e-bost sydd yn cyfateb â’ch cyfrif tocynnau ar unwaith.
Os nad ydych
wedi derbyn unrhyw e-bost cadarnhad, sicrhewch nad ydyw yn eich ‘Junk/Spam’.
Os nad yw’r
e-bost yn ymddangos yn eich ‘junk/spam’, gallwch ail-yrru'r e-bost trwy ddilyn
y camau isod ;
•Pwyswch yma
i fynd i wefan docynnau URC.
•Pwyswch ar
yr eicon person i’r dde ar dop y sgrin
•Pwyswch y
botwm ‘hanes eich pryniant’ (‘Purchase history’)
•Pwyswch
fanylion y tocynnau perthnasol yr ydych eisiau derbyn yr e-bost cadarnhad
amdanynt a phwyswch ‘ail-yrru e-bost’ (‘resend email’).
•Ar ôl
pwyso'r botwm i ail-yrru’r e-bost, bydd e-bost cadarnhad yn cael ei ddanfon at
yr e-bost sydd yn gysylltiedig â’ch cyfrif tocynnau ar y we.
Gall e-bost
cadarnhad gymryd 30 munud i gael ei ail-yrru atoch.
Pwyswch yma am fwy o wybodaeth.