Wrth brynu tocynnau neu aelodaeth URC, mi fydd e-bost cadarnhad yn cael ei ddanfon at yr e-bost sydd yn cyfateb â’ch cyfrif tocynnau ar unwaith.

Os nad ydych wedi derbyn unrhyw e-bost cadarnhad, sicrhewch nad ydyw yn eich ‘Junk/Spam’.

Os nad yw’r e-bost yn ymddangos yn eich ‘junk/spam’, gallwch ail-yrru'r e-bost trwy ddilyn y camau isod ;

•Pwyswch yma i fynd i wefan docynnau URC.

•Pwyswch ar yr eicon person i’r dde ar dop y sgrin

•Pwyswch y botwm ‘hanes eich pryniant’ (‘Purchase history’)

•Pwyswch fanylion y tocynnau perthnasol yr ydych eisiau derbyn yr e-bost cadarnhad amdanynt a phwyswch ‘ail-yrru e-bost’ (‘resend email’).

•Ar ôl pwyso'r botwm i ail-yrru’r e-bost, bydd e-bost cadarnhad yn cael ei ddanfon at yr e-bost sydd yn gysylltiedig â’ch cyfrif tocynnau ar y we.

Gall e-bost cadarnhad gymryd 30 munud i gael ei ail-yrru atoch.

 

Pwyswch yma am fwy o wybodaeth.