Pwysig: Mae’r
wybodaeth isod yn ddilys ar gyfer unrhyw docynnau sydd wedi eu prynu yn
uniongyrchol trwy swyddfa docynnau URC. Os ydych wedi prynu eich tocynnau gan
unrhyw werthwyr swyddogol arall , er enghraifft clwb rygbi lleol neu gwmni 3ydd
parti, cysylltwch gyda nhw yn gyntaf.
Pan rydym yn danfon tocynnau digidol
at eich cyfrif ap tocynnau Stadiwm Principality, mi fydd y tocynnau yn cael eu
danfon at y rhif ffôn sydd yn gysylltiedig â’ch cyfrif ar wefan docynnau URC.
Er mwyn derbyn eich tocynnau ar yr ap
- mi fydd yn rhaid i’r rhif ffôn ar eich cyfrif ap tocynnau Stadiwm
Principality gyfateb â’r rhif ffôn sydd ar eich cyfrif.
Os ydych wedi prynu'r tocynnau ac
mae’r rhif ffôn ar eich cyfrif yn anghywir, cysylltwch â’n tîm gwasanaethau
cefnogwyr, a byddant yn gallu’ch helpu chi i roi’r rhif cywir ar eich cyfrif -
er mwyn danfon eich tocynnau atoch.
Os yw eich rhif ffôn yn anghywir ,
dilynwch y camau isod i gysylltu gyda ni ;
- Nodwch,
ni allwn newid unrhyw fanylion ar unrhyw gyfrif tocynnau heb ganiatâd y prynwyr
gwreiddiol. Er mwyn sicrhau bod manylion yn gallu cael eu newid, sicrhewch eich
bod yn cysylltu â ni gyda’r cyfeiriad e-bost sydd yn cyfatebu â'ch cyfrif
tocynnau.
- I
gysylltu â ni, danfonwch e-bost at customercare@wru.wales gyda gwybodaeth y
digwyddiad /gêm, manylion lleoliad y sedd (bloc, rhes a rhif seddi) a'r rhif
ffôn cywir sydd wedi ei gofrestru gydag ap tocynnau Stadiwm Principality. Ar ôl
danfon yr e-bost yma, mi wnawn i gysylltu â chi eto os ydyM angen unrhyw
wybodaeth bellach.
- Rydym
yn anelu at ymateb o fewn 48 awr.
- Ar
ôl i ni dderbyn eich e-bost, mi fydd eich tocynnau digidol yn cael eu diweddaru
ac yn cael eu danfon at y rhif cywir.